Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng để xây dựng thương hiệu. Điện Lạnh Lê Phạm luôn đem đến cho khách hàng nhưng chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Bất kể quý khách hàng nào mua sản phẩm của Lê Phạm đều được chúng tôi cam kết bảo hành tối đa. Cụ thể chính sách bảo hành như sau :
1. PHẠM VI BẢO HÀNH: Áp dụng cho
1.1. Toàn bộ khách hàng mua và sử dụng máy điều hòa không khí do Lê Phạm bán ra.
1.2. Sản phẩm máy điều hòa không khí bán ra không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH – NÓI CHUNG
2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được ghi vào phiếu bảo hành cho khách hàng và lưu tại hồ sơ của Lê Phạm.
2.2. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.
3. THỜI HẠN BẢO HÀNH – MÁY NÉN
3.1. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.
4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH: Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.
4.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành
4.2. Các mất mát hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng được cung cấp bởi Lê Phạm.
4.3. Các mất mát hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm được cung cấp mà không có sự xác nhận của Lê Phạm.
4.4. Các mất mát hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
4.5. Các mất mát hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì sai lắp đặt ban đầu của Lê Phạm.
4.6. Các mất mát hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
4.7. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật của Lê Phạm.
5. Các chú ý quan trọng :
+ Kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi rời cửa hàng, nếu có sai sót, nhầm lẫn chúng tôi không chịu trách nhiệm.
+ Cần giữ lại hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi cùng (nếu có) để được bảo hành tốt nhất.
+ Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành được định giá theo thị trường và sự thỏa thuận giữa 2 bên.
+ Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thêm thông tin để biết chi tiết.
5. LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM
Địa chỉ: 16/2 Tân Thới Nhất 8 – Q12 – TP.HCM
Tel: 0919.333.201 – Hotline: 0902.5555.22